Jang Seo Hee - một cô nàng

Jang Seo Hee – một cô nàng “đặc biệt”!

Không giống như “Cô bé lọ lem” trong truyện cổ tích ngồi chờ chàng hoàng tử tới với mình, “Cô gái lọ lem Soon Jin” bên ngoài lại đầy nghị lực, lạc quan, luôn nỗ lực hết mình để thành công trong công việc và tình yêu.
Đôi mắt nâu sáng thông minh cộng niềm say đam mê hết mình vì nghệ thuật, Jang Seo Hee hoàn toàn chinh phục khán giả từ Hàn Quốc tới Trung Quốc. Cô nữ diễn viên họat bát này đã trở thành vị khách mời đầu tiên của chương trình For Star Focus 2006 của kênh truyền hình Ariang, chương trình với những vị khách mời là những nữ diễn viên tài năng, người có thể làm cho khán giả vừa khóc vừa cười.
 
Ở Châu Á, Jang Seo Hee được biết như một nữ diễn viên có sự trưởng thành bền vững nhất trong sự nghiệp diễn viên. Đã ở tuổi 50  nhưng mọi cơ hội luôn mở rộng chờ đón cô. Cô được mời trở thành ngôi sao trong các chương trình truyền hình Trung Quốc, cô cũng đã tới nhiều nơi để tham dự các hội nghị báo chí quốc tế.
 
Khi khuôn mặt của cô chẳng còn xa lạ gì với người yêu truyền hình, cố gắng không để lỡ mọi thứ, Jang Seo Hee “phấn đấu” trở thành một trong những tên tuổi “hot” nhất luôn luôn được các báo đài săn đón.
 
  
Jang Seo Hee
 
– Ngày sinh: 05 / 01 / 1972.
 
– Các bộ phim đã tham gia: In the Corner, Her House, Wang Guhn, Huh Joon, Fireworks, My Lady, Crescent & Night Boat, Merry Go Round, Miss Mermaid, Ghost House,…
 
– Các giải thưởng đã nhận được:
 
– Giải thuởng Baeksang Art Award TV 1991.
 
– Riêng trong năm 2002 cô “rinh” về 5 giải thưởng của đài MBC: Giải Yun Gi Dae Sang Award, Nữ diễn viên được yêu thích nhất, Nữ diễn viên nổi tiếng nhất, Cặp đôi ăn ý nhất (cùng diễn viên Kim Sung Taek) và giải thưởng Netianen’s Popularity Award.
 
– Lọt vào top 5 nữ diễn viên được yêu thích nhất của kênh truyền hình Arirang TV.
 
Sau bộ phim Nàng tiên cá (bộ phim đang được phát sóng trên kênh HTV7), các đơn đặt hàng nhanh chóng đến với Jang Seo Hee. Cô trở thành gương mặt nổi bật của Hàn Quốc trong những năm gần đây.
Cô không ngừng thử thách mình trong từng lĩnh vực mới mẻ. Đến Ngôi nhà bí ẩn (bộ phim mới được ra mắt trên các rạp cả nước cuối năm 2005), cô vào vai cô gái Cha Seung-won, một con ma dễ thương nhưng vai diễn lại chẳng hề đơn giản tí nào.
 
Một lần nữa, Jang Seo Hee lại làm khán giả phải ngạc nhiên. Khuôn mặt nhỏ nhắn, thanh tú, đôi mắt đầy cảm xúc đã nhanh chóng đọng lại trong lòng khán giả.
 
Còn tới Soon Jin, Cô gái lọ lem, Jang Seo Hee đã trở thành một kiểu mẫu phụ nữ mà nhiều người mong đợi. Xuất phát từ một gia đình bình thường, Soon Jin luôn đầy nghị lực phấn đấu hết mình, sống chân thật, chan hòa với tất cả mọi người.
 
Nhờ nỗ lực trong công việc, vẻ đẹp trong tâm hồn, cô gái lọ lem đã chinh phục được chàng hoàng tử – giám đốc Sae Han (do nam diễn viên Jeon Kwang Ryul đóng ) nhận thức ra tình yêu đích thực sau bao nhiêu năm vị vấp váp về tình cảm.
 
Nghiệp diễn viên đến với Jang Seo Hee không phải trong sớm chiều chốc lát, nhưng chính tính kiên nhẫn, nhiệt tình, đam mê theo đuổi công việc đã mang lại cho cô kết quả thành công. Jang Seo Hee vẫn luôn tự hào về điều đó. Cho đến giờ, cô vẫn chia sẻ những lời khuyên, những “bí quyết” thành công với những diễn viên thế hệ sau mình.
 
Ra nhập làng giải trí năm 1989, ban đầu Jang Seo Hee chỉ là một con chim non nớt nhưng con chim ấy không bao giờ từ bỏ khát vọng mạnh mẽ thành công từng ngày. Cô luôn bám chắc niềm đam mê nghệ thuật của mình trong suốt những ngày tháng vất vả của một “tân binh chạy chọt tìm đường”, nhưng đó chính là nền tảng giúp cô có được thành công như ngày hôm nay.
Không chỉ là ngôi sao lớn trong lĩnh vực điện ảnh, truyền hình, Jang Seo Hee còn được các công ty trọng dụng với vai trò là một marker trong lĩnh vực thương mại và quảng cáo. Vượt ra ngoài Hàn Quốc, các fan yêu mến cô ở khắp châu Á đã đặt cho cô một biệt danh “Cô gái lý tưởng”.
 
Sự ủng hộ của các fan luôn là nguồn thúc đẩy Jang trở thành một ngôi sao rạng danh hơn nữa. Jang nhận được lời chúc mừng, ủng hộ nhiệt tình của các fan trong những dịp đầu năm mới và những khi cô tham gia một bộ phim mới. Tới cả những nước châu Á khác, ở đâu cô cũng được đón tiếp nồng nhiệt từ các fan của mình.
 
Trong một lần phỏng vấn của đài truyền hình Hàn Quốc mới đây, khi được hỏi bao giờ thì Jang Seo Hee mới tính chuyện lập gia đình, cô cho biết: “Tôi vẫn luôn chờ một người đàn ông mang lại hạnh phúc cho mình.”

Bình Chọn

Bạn thích xem thể loại phim nào nhất?

Loading ... Loading ...