Chương trình

CÀN DƯƠNG HIỆP KHÚC

19:00 Hàng ngày
Quốc gia: Trung Quốc
Số tập: 1
Thể loại: Kiếm Hiệp
Năm: 2018
Thời lượng: 45 phút / tập
Diễn Viên: Cui Youbin, Li Yan, Lu Xiaoran, Yang Xiaobo…

Nội Dung Phim

Trung Quốc là cái nôi của nhiều bộ phim võ thuật nổi tiếng trên toàn thế giới. Với sự đầu tư chỉn chu từ kịch bản, kỹ xảo đến dàn diễn viên. Bộ phim võ hiệp “Càn Dương Hiệp Khúc” sẽ khiến khán giả hài lòng và thăng hoa qua từng thước phim.
“Càn Dương Hiệp Khúc” có nội dung phim về thời kỳ võ lâm hưng thịnh, trong số các đệ tử của trang chủ đời thứ năm của Càn Dương sơn trang có một kẻ tâm địa xấu xa tên Kiều Tấn Phong. Vì không được trang chủ truyền thụ tuyệt đỉnh võ công Ẩn Kiếm thuật, Kiều Tấn Phong đã lập mưu hãm hại, khiến sư đệ Thẩm Vũ Sơn phải tự sát. Tô Năng vì trả thù cho sư phụ mà lên kế hoạch để trở thành thân cận của Kiều Tấn Phong. Dần dần chiếm được lòng tin của Kiều Tấn Phong , Tô Năng sắp xếp sư đệ ở ngoài âm thầm luyện đao pháp chờ ngày đánh bại Lão tặc này.

“Càn Dương Hiệp Khúc” được yêu thích với những cảnh võ thuật - hành động đẹp mắt, ngoạn mục đến từ dàn diễn viên võ thuật thực lực. Những thước phim gay cấn, hồi hộp cùng hàng loạt pha hành động đẹp mắt, điêu luyện khiến dân tình mãn nhãn.

Bô phim “Càn Dương Hiệp Khúc” sẽ bắt đầu phát sóng trên Echannel lúc 19:00 thứ bảy, ngày 13/08.

 

Bình Chọn

Bạn thích xem thể loại phim nào nhất?

Loading ... Loading ...