Chương trình

NANH THÉP

12:00 Hàng ngày
Quốc gia: Việt Nam
Số tập: 1
Thể loại: Hành động
Năm: 2018
Thời lượng: 45 phút / tập
Diễn Viên: Băng Di, Bích Trâm, Huy Cường, Linh Tý, Ngọc Lan, NSƯT Lam Tuyền, Thành Được

Nội Dung Phim

Bên cạnh thể loại tâm lý xã hội, tình cảm gia đình, dòng phim hình sự, trinh thám cũng luôn hấp dẫn những ai yêu phim Việt. Ngoài việc nhà sản xuất phải bỏ ra chi phí đầu tư không nhỏ, dòng phim này còn đòi hỏi sự chỉn chu từ ê-kíp cho đến diễn viên. Và “Nanh Thép” là một trong những dự án đó.

Mở đầu câu chuyện Nanh Thép là cái chết tức tưởi của “kẻ giao hàng”, và tiếp nối sau đó là hàng loạt các án mạng kỳ bí khác. Những vụ án trông có vẻ không liên quan đến nhau nhưng thực tế lại có một sự liên kết vô hình, khiến cho câu chuyện ngày càng trở nên phức tạp. Cũng chính từ việc lần theo đường dây kết nối này, Minh Tâm (đội trưởng đội đặc nhiệm NT04) và các đồng đội của mình đã dần khám phá ra một bí mật khủng khiếp…
Hành trình đi tìm và bảo vệ công lý khiến không ít chiến sĩ phải đối mặt với những tình huống nguy hiểm. Trong cuộc chiến cam go, họ chẳng những không chùn bước trước kẻ ác, mà còn chiến thắng chính bản thân mình khi phải đứng trước lằn ranh thiện ác. Đó là thông điệp của “Nanh Thép”.
Phim có dàn diễn viên trẻ, trong đó diễn xuất của Steven Nguyễn để lại nhiều ấn tượng khi đóng vai một trinh sát ẩn mình với nhiều thân phận. Bên cạnh đó, các vai diễn phản diện do nhiều diễn viên dày dặn kinh nghiệm đảm nhiệm, đã tạo được sức hút không thể cưỡng lại cho phim.

Bô phim sẽ phát sóng lúc 12:00 mỗi ngày trên Echannel. Bắt đầu từ ngày 07/09.

Bình Chọn

Bạn thích xem thể loại phim nào nhất?

Loading ... Loading ...